Vitamin E 400 Mỹ Một vài ích lợi hạt lanh Flaxseed | mua ở SodaFoods.com

1
Một số lợi ích hạt Flaxseed lanh

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như quơ các loại hạt, hạt lanh có chứa chất béo. hạt lanh organic là một nguồn sạch của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho nữ giới mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang cố để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông báo cho não biết cơ thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Úc còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung sạch cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Hạt và bột hạt lanh Úc là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt Flaxseed lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ bình thường.

Nhiều tác dụng hạt lanh Úc

- hạt lanh Úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường thiên nhiên. nên dùng đều đặn hạt Flaxseed lanh úc.

- hạt lanh Úc cho thấy bảo vệ phụ nữ sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed Úc mặt đất hoặc dầu hạt lanh Flaxseed. hạt lanh Flaxseed Úc mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed Úc với nước tạo thành hỗn tạp sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn hợp này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Rắc hạt lanh Úc vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một thay đổi lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Dầu hạt lanh và hạt lanh được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực sự. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm chút da thiên nhiên có lợi cho tất mọi người.

Tất cả ích lợi hạt Flaxseed lanh

Post a Comment

  1. Bạn có thể làm những cốc sinh tố thơm ngon, hấp dẫn tại https://www.smoothiedays.com

    ReplyDelete

 
Top