Vitamin E 400 Mỹ Nhiều đặc điểm hạt lanh organic | mua ở SodaFoods.com

0
Các lợi ích hạt lanh organic

hạt lanh Flaxseed (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt Flaxseed lanh úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng.

Hạt và bột hạt lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh Úc cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thường ngày.

Vô số công dụng hạt lanh Úc

- hạt Flaxseed lanh xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- hạt lanh Úc cho thấy bảo vệ nữ giới sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

hạt lanh chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt Flaxseed lanh vào chế độ ăn uống của bạn.

Phủ một lớp hạt lanh Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Rắc hai muỗng canh bột hạt Flaxseed lanh úc vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

hạt lanh organic là những thành phần thiên nhiên coi ngó da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh organic là một món quà cho việc chăm sóc da tự nhiên từ tự nhiên.

Các tác dụng hạt lanh Úc
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment

 
Top